Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

THE LANCASTER











THE LANCASTER

THE LANCASTER
The Lancaster tọa lạc tại số 22 – 22bis Lê Thánh Tôn - P. Bến Nghé - Quận 1, Tp. HCM nằm ngay bên cạnh các tòa nhà căn hộ cho thuê như SàiGònSkyGarden, NorfolkMansion. Cao ốc này được xây dựng trên khu đất được bán đấu giá công khai quyền sử dụng đất lần đầu tiên tại TP.HCM. Sau một năm kể từ ngày trúng đấu giá khu đất nói trên, Công ty TNHH Trung Thủy chính thức triển khai xây dựng dự án căn hộ cao cấp để bán và văn phòng cho thuê theo tinh thần giấy phép xây dựng số 109/GPXD do Sở Xây Dựng Tp. HCM cấp ngày 31.05.2004.
The Lancaster có tổng diện tích đất là 1.170 m2 sẽ cung cấp 2 tầng hầm để xe, 2 tầng làm văn phòng cho thuê với tổng diện tích 1.500m2, 1 tầng được sử dụng làm nhà hàng và các dịch vụ khác như phòng tập thể dục, phòng thư giãn, phòng y tế, siêu thị mini để phục vụ cho khu vực nhà ở, 15 tầng còn lại được thiết kế thành các căn hộ loại studio, 1, 2 & 3 phòng ngủ và loại căn hộ có tầng áp mái (Penthouse) với nhiều kích thước khác nhau. Ðặc biệt hơn hết là The Lancaster được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại giúp linh hoạt chuyển đổi cách bố trí theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và thay đổi của thị trường mà không cần thay đổi hệ thống kỹ thuật. Cách bố trí không gian hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Với các lối đi riêng biệt và được đảm bảo an toàn tối đa mang đến cho khách hàng một thế giới thật sự hòan hảo. Phong Cách thiết kế độc đáo mang tính hiện đại, The Lancaster cung cấp 91 căn hộ đa dạng các loại cho sự lựa chọn của khách hàng từ studio, 1, 2 & 3 phòng ngủ và loại căn hộ có tầng áp mái (Penthouse) với diện tích từ 70m 2 đến 270.5 m2 , 70 chỗ đậu xe ô tô. Toàn bộ công trình đều do các công ty danh tiếng nước ngoài thiết kế, giám sát thi công và được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế sau khi đi vào khai thác sử dụng.
Dự án đã được khởi công xây dựng vào ngày 24 tháng 7 năm 2004 và sẽ được hoàn thành và bàn giao vào cuối tháng 12 năm 2006.
Ngay từ hôm nay các bạn có thể sở hữu căn nhà mơ ước
Về thủ tục pháp lý, người mua nhà sẽ được cấp giấy sở hữu hợp pháp như những căn hộ khác.
The Lancaster sẽ cung cấp các dịch vụ hoàn hảo dành cho một tòa nhà hiện đại sang trọng với các tiện nghi cao cấp, bảo vệ 24/24, hệ thống thang máy, thiết bị chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống điều hòa và thông gió được trang bị cho toàn bộ tòa nhà, máy phát điện dự phòng, truyền hình cáp, quản lý chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư tốt nhất cho các nhà kinh doanh và những người mơ ước có được nơi ở hiện đại, thỏai mái, và thuận tiện.
Các nhà tư vấnCác đơn vị tham gia tư vấn thiết kế cho cao ốc THE LANCASTER
Thiết kế kiến trúc : SWA Vietnam Co.,Ltd. Thiết kế kết cấu : Maunsell Vietnam Co.,Ltd. Quản lý dự án : Page Kirkland Vietnam Ltd.,Co. Quản lý xây dựng : Delta CMA Co.,Ltd. Cơ điện : Meinhardt Vietnam Co.,Ltd.Tiếp thị & quản lý : CB Richard Ellis Vietnam Co.,Ltd.
* SWA
Công ty TNHH SWA có đầy đủ tư cách pháp nhân hoạt động tại Việt Nam và là một Công ty TNHH 100% vốn đầu tư của Mỹ được đầu tư bởi Stephen Wooly, các Hiệp Hội và các Kiến Trúc Sư. SWA cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp những người đã làm việc trong nước và những Dự án của Mỹ đã được bổ sung và giám sát bởi những kiến trúc sư và kỹ sư có kiến thức cao. Những khách hàng của SWA gồm có Boeing, TRW, Warner Bros, Xerox, Lockheed Martin và nhiều nữa.Trong nhiều thập kỉ qua, công ty đã thu thập được nhiều kinh nghiệm trong phạm vi rộng lớn của các dự án về thương mại, công nghiệp, khu nhà ở và trang trí nội thất.* MAUNSELL Trong 50 năm qua, Maunsell cung cấp về kỹ thuật và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp cho các khách hàng ở Anh Quốc, Trung Ðông, Uùc,Tân Tây Lan và Châu Á.Maunsell thông thạo đặc biệt trong lĩnh vực vận chuyển, môi trường, năng lượng, công nghiệp, khai mỏ và nguồn lực. Ngày nay, Maunsell là thành viên của AECOM một trong những tập đoàn thiết kế được thành lập sớm và lớn nhất trên thế giới. Các công ty điều hành của Maunsell chuyển đổi nguồn lực một cách linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp dịch vụ liền mạch với nhau. Trên thế giới, tập đoàn AECOM có hơn 17,000 nhân viên và tổng thu nhập hàng năm hơn 1.8 tỷ đô la Mỹ.Maunsell có kỹ năng và khả năng về Xây Dựng Và Thiết Kế, Chuyên Về Hoạch Ðịnh Và Thiết Kế Kiến Trúc, Khoa Học Môi Trường Và Xây Dựng, Thiết Kế Về Xây Dựng một cách chi tiết, Nghiên Cứu Về Tính Khả Thi của một dự án.Maunsell có kinh nghịêm trong lĩnh vực Cầu Ðường, Sân Bay, Ðường Hầm, Cơ Sở Hạ Tầng & Phát Triển Khu Dân Cư và Kỹ Sư Về Hàng Hải.Công ty đã tham gia vào các công trình như Sai Gon Center, Sai Gon Tower, Toà nhà Landmark, Khách sạn Caravelle, Khu nghỉ mát Furama.Maunsell cũng là đơn vị thiết kế kết cấu cho công trình Cảng Thị Vải và cầu Mỹ Thuận. * PAGE KIRKLAND Page Kirkland sẽ cung cấp việc Giám Sát Chất Lượng, Quản Lý Dự Án và sẽ Giám Sát Khối Lượng đối với từng hạng mục của công trình.Page Kirkland (Vietnam) Pty.Ltd là công ty 100% vốn nước ngoài có văn phòng đặt tại Việt Nam, văn phòng chính đặt tại Sydney, Úc cũng như một loạt các văn phòng đại diện đặt khắp nước Úc và Ðông Nam Á. Công ty chuyên về các lĩnh vực giám sát chất lượng, quản lý chi phí, quản lý giá trị, quản lý kiến trúc.
* DELTACông Ty Xây Dựng Và Thiết Bị Delta với 100% vốn đầu tư nước ngoài bởi Công Ty Liên Doanh Thiết Bị Quốc Tế DeMatteis theo giấy phép của Luật Ðầu Tư Nước Ngoài. Là công ty đầu tiên với 100% vốn nước ngoài trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Delta là một công ty đầu tiên của Mỹ đã được Sở Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam cấp giấy phép. Delta có tổng cộng là 2.000 công ty tại các nước.Những hoạt động kinh doanh của Delta bao gồm thí nghiệm vật liệu, công trình, quản lý xây dựng, lên chương trình cho nhà thầu hơn 150 năm qua.Delta là một hiệp hội của tổ chức DeMatteis thuộc những nhà phát triển và chủ thầu của nhiều tòa nhà cao tầng Elmont, New York với hơn 18,000 căn hộ cho thuê tại thành phố New York. * MEINHARDT Meinhardt (Vietnam) được thành lập tại TP.HCM từ năm 1995 cung cấp dịch vụ xây dựng và quản lý dự án cho nhiều dự án phát triển ở Việt Nam. Công ty đã được cấp giấy phép về tư vấn xây dựng dưới hình thức công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài và được công nhận như là một thành viên của Hiệp Hội Tư Vấn Xây Dựng Việt Nam. Meinhardt là đơn vị tư vấn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện. Meinhardt là đơn vị thiết kế cơ điện cho các công trình CentralPlaza, Renaissance Riverside, CentralPlaza, toà nhà Landmark, khu nghỉ mát Furama
* CB RICHARD ELLIS
Tham gia dự án với vai trò là nhà quản lý và tiếp thị.Công ty đã phát triển với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ về bất động sản tại Việt Nam với 23 chuyên viên có mặt tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty đang phát triển một đội ngũ nhân viên Việt Nam và có một chính sách tuyển dụng liên tục để đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên của công ty là những người có năng lực nhất. Công ty sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh để đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được dịch vụ sẵn có tốt nhất. CBRE hiện đang làm tiếp thị và quản lý toà cao ốc Metropole Centre tại Hà Nội, Vincom City Towers, Pacific Place, cao ốc căn hộ và văn phòng để bán, HBT Court, Pasteur Court , An Dong Plaza và nhiều dự án khả thi khác.Văn phòng chính đặt tại Los Angeles, CBRE là một trong những công ty dịch vụ với đẳng cấp hàng đầu thế giới với đội ngũ nhân viên xấp xỉ 17,000 và có văn đại diện ở 50 quốc gia. Hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ về mua bán bất động sản, cho thuê và quản lý, quản lý dự án, định giá, nghiên cứu và tư vấn.
Vị trí cao ốc Lancaster
Cao ốc Lancaster mang đến một không gian sống làm việc thật tiện nghi và sang trọng. Nằm ngay trung tâm thương mại và khu dân cư an ninh, sang trọng, cạnh bên các cao ốc cao cấp như NorfolkMansion, SaiGonSkyGarden và DiamondPlaza.
Thuận lợi cho việc đi lại và ít ùn tắt giao thông bởi xung quanh là các con đường lớn Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng, Lý Tự Trọng, Tôn Đức Thắng. Cao ốc The Lancaster nằm cạnh các cửa hàng, nhà hàng và các trung tâm giải trí.
Tầng trệt
Siêu thị
182.0 sqm
Nhà hàng Nhật
158.0 sqm
Hành lang
22.0 sqm
Diện tích công cộng
63.0 spm
Lõi cứng
79.5 sqm
Diện tích
504.5 sqm
Tầng lửng
Phần khám bệnh
37.0 sqm
Hảnh lang
44.0 sqm
Phòng giải trí
165.0 sqm
Phục hồi sức khoẻ
153.0 spm
Lõi cứng
85.0 sqm
Diện tích
484.0sqm
Tầng 2-3 : Văn phòng
Văn phòng
675.0 sqm
Hành lang
22.0 sqm
Lõi cứng
85.0 sqm
Diện tích
780.0 sqm
Sân thượng : Coffee
Phần cho thuê
470.0 sqm
Hảnh lang
14.0 sqm
Lõi cứng
85.0 sqm
Diện tích
569.0sqm
Các tầng căn hộ : tầng 5 - 21
SOURCE:
http://batdongsandonga.com/event_details_news.asp?eventid=150
PIX-SOURCE

Xem hình cỡ đầy đủ.webdemo.tinhoctuoitre.com/.../lancaster.jpg500 x 722 - 504kHình ảnh có thể thu nhỏ lại và tuỳ thuộc vào bản quyền của hình ảnh
Loại bỏ KhungKết quả tìm kiếm hình ảnh »
Dưới đây là hình trong khung cảnh nguyên trên trang: webdemo.tinhoctuoitre.com/pme/index.php?optio...

Tuesday July 29, 2008 - 08:31pm (ICT) Permanent Link 0 Comments
The Lancaster - Lao đao về giá, kha khá về chất lượng

The Lancaster - Lao đao về giá, kha khá về chất lượng
Trong một entry đầu tiên của năm 2008 viết về những dự định, mục tiêu cần phải đạt được trong năm nay của tớ thì việc tập luyện thể dục thể thao được đưa lên hàng đầu và đó cũng là việc đầu tiên thực hiện được trong quý đầu vừa qua.
Kể từ khi tốc độ tăng trưởng của vòng 2 vượt wa ngoài vòng kiểm soát, kết quả từ những lần ăn vặt và những buổi chè chén về khuya, sự sợ hãi về một cơ thể mà 'cái bụng đi trước toàn thân lả lướt theo sau' đã thôi thúc tớ rong ruổi nhiều ngày để tìm cho mình một phòng tập gym lý tưởng, hòng tháo bớt những phần thừa và đắp thêm vào những phần còn thiếu.
Đi từ quận tư sang quận tám, từ cao cấp đến bình dân, phòng gym quả thật không thiếu, chỉ thiếu những phòng vừa làm mình hài lòng, vừa hợp với túi tiền sinh viên. Quá choáng ngợp khi bước vào Park Hyatt với cái giá gym xấp xỉ $2,500/năm, Sheraton và Caravell với $1,400/năm, New World với $1,200/năm hay Equatorial, thuộc vào loại bình dân nhất trong danh sách các gym 5sao, cũng ngót nghét gần $900/năm. Với những cái giá đó, trung bình với một cá nhân siêng năng tập tành và tận dụng đến mức tối đa có thể thì $4-$8/ngày tập quả là một số tiền không nhỏ! hìhì. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, món tiền gồm 7 con số 0 đó ko chỉ để mua sức khoẻ mà còn là mua cả không gian, phong cảnh, mua cái dịch vụ, sự riêng tư, mua cái tiện nghi và sạch sẽ, và mua cả những nụ cười lẫn những lời dạ dạ thưa thưa của nhân viên. Bình dân hơn thì có những phòng tập phục vụ nhu cầu của giới trung lưu như CLB Lan Anh, Golden Smile ở Sư Vạn Hạnh, The Landmark ở Bến Bạch Đằng, California Wow ở Parkson Hùng Vương hay Hollywood Superstar ở cao ốc Habubank. Giá cả có lẽ cạnh tranh hơn, trung bình từ 5 đến 10 triệu Đồng cho một năm thành viên, nhưng bù lại ở một vài nơi hệ thống xử lý mùi không hiệu quả và số lượng thành viên/khách trong một lượt nhiều hơn số lượng máy móc đáp ứng cho việc luyện tập. Những phòng tập bình dân hơn nữa thì miễn bình luận vì với cái giá 10,000 đồng cho mỗi lần tập thì không mong chờ gì hơn ngoài việc tạ không đi đường tạ, cây không đi đường cây. Đúng thật là tiền nào của nấy.
Tưởng chừng như không tìm ra được một chỗ nào đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong cái ngân quỹ hạn chế của mình thì may thay có người bạn chỉ điểm cho một phòng gym mới thành lập không lâu, giá cả tạm chấp nhận được và cái chính là vắng vẻ và sạch sẽ, thế là vòng xe qua Lý Tự Trọng, quẹo phải qua ngã tư Chu Mạnh Trinh và quẹo phải lần nữa qua Lê Thánh Tôn, toà nhà The Lancaster với áo khoác kiếng bóng bẩy hiện ra, lấp lánh cả ngàn tia nắng mặt trời.
Được biết The Lancaster thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần Trung Thuỷ, chuyên kinh doanh về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, sơn mài, địa ốc, nhà ở, căn hộ và văn phòng cho thuê. Nhằm phục vụ cho nhu cầu thư giãn, tập luyện thể thao của các chủ hộ, văn phòng trong toà nhà, The Lancaster Gym, Spa and Coffee được mở ra như một dịch vụ cộng hưởng có trả tiền, nhằm tăng tính đa năng cho toà nhà 288tỉ này và thu lại một phần cho vốn đầu tư.
Máy móc và dụng cụ ở đây không nhiều, nhưng có hầu hết đầy đủ các công năng cần thiết cho người tập luyện. Nhân viên hướng dẫn tập luyện không có và mọi sự chỉ dẫn được thay thế bằng hình ảnh minh hoạ và lời cảnh báo trên tường và các thiết bị.
Toilets lịch sự, sạch sẽ, khô ráo, thơm tho, được các chị phục vụ vệ sinh lau-chùi-quét-tẩy-rửa sau mỗi lần có khách vào sử dụng.
16 hộc tủ đựng đồ nhỏ gọn bằng gỗ nhìn rất ư là sang trọng. Hầu hết những nơi khác nếu không sử dụng tủ sắt đựng đồ thì cũng chỉ dừng lại ở ván ép bọc nhựa mà thôi.
Đầy đủ những tiện nghi vệ sinh thân thể cần thiết và được cá nhân hoá khi mỗi cây lược đều được đóng bao riêng. Tớ luôn tự hỏi liệu người ta có vứt chúng mỗi khi xài xong không, hay sẽ nhặt lại và đóng bao lại cho những khách vô sau. Nhưng nếu vứt sau 1 lần chải thì có lẽ là phí quá.
Nhà tắm sach sẽ, có sẵn dầu gội và sữa tắm cho những ai không chuẩn bị trước.
Phòng Dry Sauna và Steambath nằm cạnh nhau, sử dụng 1-2 lần trong một tuần rất tốt cho sức khoẻ. Riêng cá nhân thì tớ thích Steambath hơn vì nó không nóng và khô như sauna, nhưng lại nghe ai đó nói là Sauna thì hiệu quả hơn Steambath?!
Hồ Thủy Lực Jacuzzi có vài lần tràn nước ra ngoài khi nhiều hơn 2 khách cùng ở trong hồ. Lực nước không đủ mạnh để mátxa cho cơ thể và nhiệt độ không đủ nóng. Nhưng nhìn chung kiến trúc và trang trí bắt mắt.
Một góc để nghỉ ngơi sau khi luyện tập, nhìn xuống đường, hoặc nhìn sang toà nhà bên cạnh.
Cà phê ở Lancaster không đa dạng về thức uống, không đẹp về tầm nhìn, không bắt mắt về trang trí, nó chỉ đơn thuần là một nơi để ngồi và uống nước, bàn bạc công việc làm ăn, xem tivi, đợi bạn, nghỉ ngơi... Nhìn sang những công trình đang xây cất xung quanh từ Lancaster mới thấy một sự bát nháo trong kiến trúc và quy hoạch đô thị. Dù sao đi nữa thì ánh nhìn này cũng đã là đẹp lắm rồi khi ta đang ở ngay trung tâm thành phố.
Mức giá của The Lancaster Gym là $44/tháng cho những người sống trong toà nhà và $70/tháng cho khách từ bên ngoài. Giá khuyến mãi cho tất cả mọi người tập vào giờ hành chánh (từ 9h đến 17h) là $40/tháng.
Ra về đừng quên trả chìa khoá locker và sign-out. Bấm nút -1 để đi xuống tầng hầm B1 của bãi giữ xe, nơi đó bạn sẽ được giữ xe miễn phí. Nhưng lưu ý nếu như bạn lái xế hộp thì nên chuẩn bị 40,000 đồng sẵn trên tay là vừa. Cộng trừ nhân chia một tí thì sẽ thấy tiền gửi xế hộp 1 tháng đắt gần gấp đôi tiền tập gym. Như vậy là kéo khách đến hay đuổi khách đi nhỉ?
Đất không đâu đắt đỏ như Sài Thành, huống hồ ngay giữa trung tâm. Với một người ham tìm hiểu về giá cả nhà đất như tớ, và từng được một thằng em gọi là anh Bảo nhà đất, và với cái ý muốn bung ra khỏi sự bảo bọc của gia đình để mà tự sinh, tự lập thì việc tìm hiểu giá cả nhà đất thị trường vừa như một thú vui, vừa như một bước chuẩn bị. Có lần theo chân một người bạn hỏi giá thuê hộ cao cấp cũng ngay toà The Lancaster, tớ mới giật mình mà ngộ ra rằng: dân Việt mình giàu hơn trong thống kê. Bạn thử tưởng tượng mới mức giá thuê $7,500/tháng cho một căn hộ 2 phòng ngủ, 170m2 hay $3,000/tháng với 1 phòng ngủ và 90m2, lương cá nhân nào có thể đáp ứng được cái cung của Trung Thuỷ?

Tuesday April 8, 2008 - 01:56am (ICT)
Next Post:
Con mèo gặp năm con tý Previous Post: Strawberry pie
Comments(14 total)

Cmeo
Offline
đệp chế :-" mai e đăng kí cái :-" ;)) các bác đi ngày nào chế :-" nói cho gõ để em đi em né né , sợ xấu hổ ;))ối giồi ôi, cái theme giờ tự nhiên bật tưng ra, đập vào mặt là áo vàng BBBC 8-} về câu hỏi cuối, lương của ba Tét chứ còn ai vào đây nữa :-" Tét nhở ;))
Tuesday April 8, 2008 - 07:25am (ICT)

zunbee
Offline
con, làm PR cho chỗ đó con được giảm tiền à;))
Tuesday April 8, 2008 - 08:24am (ICT)

Hột M…
Offline
xui còn ốm mà lo sợ tăng cân rùi à?Phòng tập đẹp quá đó xui
Tuesday April 8, 2008 - 06:25pm (ICT)

WhiZky
Offline
..$44/thang..qua mac cho tang lop lao dong ngheo nhu em..kim tien hok du an noi gi di gym (chinh xac la an nhiu qua hok co tien di Gym lun..xau ho)..^v^..cai Saigon Residence View gan nha em..cung apartment 2 fong..be hon cai dien tich o Lancaster ma no cung da chem 5500/month goy..Binh Thanh thoy day nha..chu hok dc quan 1 nua..gia ca ngay nay mac mo wo muh..ma hoy..no cho thue cao zay di..de me con nha em con co source cho thue nha ..kim dong ra dong vo song sot qua ngay i mah..^v^..chu em dau co dai gia nhu cac pac..tui fan..^v^..
Thursday April 10, 2008 - 07:32pm (CEST)

[H]UY!
Offline IM
ackack..viết bài PR nghề wá:D...keke
Friday April 11, 2008 - 09:03am (ICT)

.:Ron…
Offline IM
chuc anh som lay lai vong 2 nhu mong muon nha, khe`khe`
Friday April 11, 2008 - 06:10pm (ICT)
[dele…
Và cái giá phải trả cho 1 bài PR chất lượng có thể sẽ là một sự tăng vọt trong số lượng member. Mà cầu tăng thì cung kiêu, sẽ tốn hơn đấy Bảo nhà đất ạ
Saturday April 12, 2008 - 09:50pm (PDT)

Beau
Offline
Anh thấy chỉ có experts của nước ngòai mới ở thuê mấy chỗ như Lancaster, đa phần cty trả tiền mờ.
Saturday April 12, 2008 - 09:54pm (PDT)

¤ Rob…
Offline
Hơ, nếu ko phải là bài PR thì trên tinh thần mình yêu thích cái gì nên hạn chế nói về nó nhiều quá, kẻo ngta đổ xô đến thì rách việc. =) Mà em Bảo đại gia lắm, đại gia lắm. :P
Monday April 14, 2008 - 10:33am (ICT)

ApRiL
Offline
ben Vn, gym lot san go hi, ngo dzi?????
Monday April 14, 2008 - 06:41am (CDT)

hado
Offline IM
bài viết này nghe giọng văn chững chạc ghê ;))
Saturday May 3, 2008 - 12:02am (ICT)

hado
Offline IM
mà cái title nên đặt là: "lảo đảo vì giá, kha khá chất lượng". đúng ko nào?
Saturday May 3, 2008 - 12:03am (ICT)
Pass'…
Offline
Lancaster của chị Thủy Miss Áo Dài ??? chỗ đó ngày xưa đấu giá đất khiếp hồn!
Wednesday May 21, 2008 - 12:59am (ICT)
SOURCE:
http://blog.360.yahoo.com/blog-hpF.REI_fLNYNQQlObomv.VsDIniQek-?cq=1&p=750
Bao L.
Top Page Blog Friends Lists


Work: BunKeng Ltd.
School: RMIT International University

Tuesday July 29, 2008 - 08:24pm (ICT) Permanent Link 0 Comments
Entry for September 20, 2006steel structure

level 19->22
We are doing finish works in The Lancaster project

To find-out more, pls click :
http://360.yahoo.com/binhspa
http://www.lancaster.com.vn
http://www.deltavietnam.com.vn
Tags: Edit Tags
Thursday June 29, 2006 - 02:08pm (ICT)
Edit Delete
Next Post: im living in Saigon-HCMC Previous Post: WHY AM I MARRIED?
Comments(2 total)
Post a Comment

~~Ste…
Offline
Oh Wow. That is spectacular. Thank you for sharing this.
Thursday June 29, 2006 - 05:21am (EDT)
Remove Comment

♫tung♫
Offline IM
Look so great. Cheer
Thursday June 29, 2006 - 09:22pm (ICT)
Remove Comment
source:
Binh Architect
Top Page Blog Feeds Friends Groups


Binh Huynh Dang, 30
Vietnam
Work: Mailinh Furniture Company
School: University Of Architectural - HCMC

Wednesday September 20, 2006 - 01:30pm (ICT) Permanent Link 0 Comments
Entry for September 18, 2006 glazing work

Contractor : WSW
item : glazing installation
date : 18 Sept., 2006
Monday September 18, 2006 - 02:20pm (ICT)
Permanent Link 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét