August 30th, 2009, 01:52 PM | #113 | |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | Quote:
Bây giờ? Sau 5 năm thì nó cho VNA hít khói. Nó chơi máy bay mới hết. Đường bay đến EU (ko tính Nga) thì nó có tần suất nhiều hơn cả VN Air. Giờ nó chuẩn bị bay sang Mỹ, ghé Stockholm transit. Thai Air bay đến Hanoi bằng Airbus A300 có số ghế gấp đôi A320, phải so sánh số ghế chứ o so số chuyến bay. Singapore Airlines bay 1 ngày 7 chuyến sang Kuala Lumpur, Malaysia cũng 7 chuyến nhưng Singapore Airlines toàn dùng máy bay thân rộng nên số ghế cung ứng gấp đôi (ko tính ghế share code) Làm ăn lôi thôi có ngày Jetstar nó cho hít khói tiếp, hết mơ mộng hãng lớn thứ 2 sau Sing Air luôn | |
June 12th, 2008, 10:49 PM | #1 |
In the brig Join Date: Apr 2005 Location: bồng lai Posts: 11,169 | Tan Son Nhat I can not find the old thread for this, this is a gơod view of Tan SOn Nhat new terminal, nobody notices this but now I sêe the garden infront of the airport is the shape of the Vietnam's map http://flickr.com/photos/21923607@N0...69329/sizes/o/ |
February 17th, 2009, 08:45 PM | #2 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | Skyscrapercity has a new thread, so many photos has been taken on 14 Feb 09 : http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?t=809036 |
February 17th, 2009, 09:05 PM | #3 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | Departure Hall: Almost to southest asia: X'mas theme: |
February 17th, 2009, 09:10 PM | #4 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | International Terminal LCC Jetstar from Singapore: Wide-body aircrafts: Last edited by White Bear; February 17th, 2009 at 09:15 PM. |
February 17th, 2009, 09:12 PM | #5 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | on the way to HKG, is it HCMC - Trung Luong high-way? |
February 18th, 2009, 04:22 AM | #6 |
Registered User Join Date: Aug 2006 Location: Saigon Posts: 994 | |
February 18th, 2009, 06:13 AM | #7 |
Registered User Join Date: Oct 2008 Posts: 343 | Clean enough for us to sleep on the floor ! |
February 18th, 2009, 06:21 AM | #8 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | nó đó , cũng là Illusin mà cái loại bay sang Bangkok có vẻ mới hơn Con IL ở Tân Sơn Nhất nhìn kinh quá |
February 18th, 2009, 06:24 AM | #9 |
Registered User Join Date: Apr 2008 Posts: 979 | hồi VNCH có hãng hàng không quốc gia nào? số phận nó h sao rồi? __________________ Campion,Đà Nẵng Forza |
February 20th, 2009, 09:26 PM | #10 |
Vivat capitalismus Join Date: Mar 2005 Location: Saigon Posts: 4,977 | __________________ Last edited by the Ministry of culture and information. |
February 21st, 2009, 05:33 AM | #11 | |
Registered User Join Date: Apr 2008 Posts: 979 | Quote: Đọc câu này hiểu mù mờ quá,vậy là Air VN là tiền thân của VN airlines hiện nay hả,vậy trước đây miền Bắc VN có hãng hàng không nào __________________ Campion,Đà Nẵng Forza | |
February 24th, 2009, 02:44 AM | #12 |
Vivat capitalismus Join Date: Mar 2005 Location: Saigon Posts: 4,977 | Chi la ten thoi, tien than cua Vietnam Airlines la Hang khong Viet Nam cua VNDCCH, la cong ty quoc doanh trong chien tranh khong co dich vu dan dung thuong xuyen, khac voi Air Vietnam, Hang Khong Viet Nam cua VNCH. Sau 1975, Air Vietnam giai tan. Nhan su cung sang My gan het, may bay bay sang Thai Lan, chi co co so ha tang la con thoi. __________________ Last edited by the Ministry of culture and information. |
August 2nd, 2009, 09:26 PM | #13 | |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | Quote:
| |
August 2nd, 2009, 09:31 PM | #14 |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | more photos check in counters nhìn giống cái chợ, có cả cân kí lô nữa : Vietnam airlines' hub: 3 777-200, 1 A321-200: |
August 3rd, 2009, 02:41 AM | #15 |
In the brig Join Date: Apr 2005 Location: bồng lai Posts: 11,169 | cái kia phải cái nhà để hành lý đang xây không? tiếc cái sân bay mới xây này qúa, đáng lẽ xây ngược lại bên kia Gò Vấp, thì hành khách khi ngồi chờ sẽ nhìn thẳng về thành phố quận 1, với cao ốc giống nhiều phi trường lớn trên thế giới, chứ cái này hành khách ngồi chờ nhìn về phía gò vấp tối thui, rừng rậm, nhà ống. nếu mà xây terminal mới này về hướng gò vấp thì cũng bớt kẹt xe 1 phần, vì khác nội địa dùng terminal cũ, đi đường cũ, còn khác quốc tế dùng terminal mới, đi đường mới không có lẫn lộn chung như bây giờ làm một đống người tụ về 1 phía, kẹt xe, kẹt đường, kẹt phi trường, trong khi bên phía Gò Vấp vắng tanh. |
August 3rd, 2009, 04:31 AM | #16 | |
Registered User Join Date: Mar 2009 Posts: 83 | Quote:
| |
August 3rd, 2009, 10:43 AM | #17 | |
Registered User Join Date: Jan 2009 Location: Russland Posts: 545 | Quote:
Cái phi trường TSN này quá nhỏ để làm theo ý của mi. Cả cái phi trường mà có 8 cái aerobridges mới ở Internationa Terminal thêm 4 cái của cái Domestic Terminal, tổng cộng có 12. TSN cố lên tí nữa sẽ vào top 100 busiest airport đó : Top 100: | |
August 3rd, 2009, 11:39 AM | #18 |
Registered User Join Date: Mar 2007 Posts: 206 | Bao giờ VN air nhà mình mua mấy con A380 bay chơi nhỉ. Bay từ Melbourne về SG toàn 777-200 mà không có màn hình cá nhân nữa |
August 3rd, 2009, 12:20 PM | #19 |
I Love Vietnam Join Date: Jun 2006 Posts: 236 | Don't laugh just yet as here in Australia, they have the sane thing put in front of the counter. This scale is for passengers with hand luggage to carry on plane. If they are not sure whether their luggage is more or less than the limit, they just put the luggage on the scale and weight. This is to save time for other passengers as well. |
September 3rd, 2009, 11:36 AM | #114 |
Registered User Join Date: Oct 2008 Posts: 343 | |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét